sách hay=

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Mẹo để thiết kế được ảnh anime boy đẹp

Mẹo để thiết kế được ảnh anime boy đẹp. Hôm nay bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn cách để tạo ra những bức hình anime đẹp. Không quá khó nhưng tất cả đều phải có trình tự. Niềm đam mê có thể giúp chúng ta làm được tất cả mọi thứ. Hãy tạo cho mình những bức ảnh riêng nhé!


Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Điều này đưa chúng ta đến điểm cuối cùng: Bạn đang vẽ nhân vật anime nam tính nào? Trong manga, bạn hiếm khi thấy các nhân vật nữ không cao, gầy và đẹp, nhưng các nhân vật manga nam giới có thể chạy giai đoạn từ ngắn ngủi và bắt chước, béo phì, to và cao. Chọn những hình ảnh bạn muốn nhân vật của bạn để dự án và thực sự nhấn mạnh các thuộc tính vật lý chuyển tải hình ảnh đó. Nếu anh ta là một geek thực sự, làm cho anh ta hunched trên với vai của mình gần như phía sau đầu (như L từ Death Note). 


Nếu anh ấy là một chàng trai trẻ trung, hãy cho anh ấy một hình người cao 8 người với đôi chân dài, mỏng và một thân hình mỏng. Khả năng là vô tận, nhưng cố gắng để rút ra các loại hình khác nhau là cách tốt nhất để tìm hiểu những loại cơ thể tạo ra những ấn tượng khác nhau. Hy vọng bạn có thể tự thiết kế cho mình một chiếc avatar đẹp đầy cá tính. Chắc chắn mọi người sẽ đều ngưỡng mộ bạn hết lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr