sách hay=

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Khám phá vùng đất du lịch Canada xinh đẹp

Khám phá vùng đất du lịch Canada xinh đẹp. Trên bờ hồ Ontario ở thành phố lớn nhất Canada là Tháp CN mang tính biểu tượng, một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Canada. Tháp là một trong những công trình cao nhất thế giới đứng cao 553 mét. Bạn chuẩn bị sẵn wifi du lịch để sử dụng khi ra nước ngoài.

Nơi đây phục vụ ăn uống hảo hạng trong nhà hàng xoay 360, nơi du khách có thể thưởng thức bữa ăn trong khi ngắm nhìn quang cảnh thành phố và hồ nước. Ngoài ra còn có LookOut và Glass Floor, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và xa hơn nữa. Ngay cả những người chọn không đi lên tháp sẽ thấy mình dừng lại để nhìn chằm chằm vào cấu trúc, có thể nhìn thấy từ hầu hết mọi nơi trong thành phố. Vào ban đêm, tháp được thắp sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau.

1. Quebec Cũ (Vieux-Quebec)

Old Quebec, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nằm trên khắp Upper và Lower Town of Quebec và có các tòa nhà lịch sử nhất của thành phố. Thị trấn Lower, dọc theo sông St. Lawrence, là nơi có khu định cư nguyên gốc và là nơi có lâu đài Château Frontenac nổi bật cũng như nhiều kho tàng khác.



Upper Town nằm trên những vách đá cao 100 mét và là nơi có Citadel, Plains of Abraham, Place d'Armes, và Parque Historique de l'Artillerie. Khu vực này là một trong những khu vực lịch sử nổi tiếng nhất của Canada và được phát triển tốt cho du lịch. Ngoài các di tích lịch sử, du khách cũng sẽ tìm thấy các nghệ sĩ trưng bày tác phẩm của mình trên Rue du Trésor, các bảo tàng thú vị bao gồm Musée de la Civilization, và tất cả các loại cửa hàng và nhà hàng.

2. Whistler
  
Chỉ cần một hai giờ lái xe từ Vancouver là khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng và làng Whistler. Trong khi Whistler luôn luôn là một khu vực thể thao mùa đông quan trọng, nó cũng đã phát triển thành một điểm đến mùa hè phổ biến với golf, đi xe đạp leo núi và một bầu không khí thị trấn sôi động trong suốt cả năm.


Ngôi làng đã thu hút sự chú ý của quốc tế rộng rãi vào năm 2010 khi nó trở thành một trong những địa điểm cho Thế vận hội mùa đông 2010. Khu vực này cung cấp trượt tuyết đẳng cấp thế giới, khách sạn và ăn uống, cũng như tất cả các loại cơ hội giải trí ngoài trời khác và phong cảnh núi non tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr