sách hay=

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Top địa danh du lịch đẹp tại Bờ Biển Ngà

Top địa danh du lịch đẹp tại Bờ Biển Ngà. Trồi lên từ các rặng núi phủ đầy mưa, rậm rạp của dãy núi Toura bay vút, sâu trong vùng trung tâm của đất nước, thị trấn mộc mạc của Man được bao quanh bởi những khu rừng trồng cây xanh và trồng cacao dường như vô tận.

Các đỉnh núi Tonkoui và Toura - cao nhất ở Bờ Biển Ngà - chiếm ưu thế trong đường chân trời, trong khi đó là những thác nước của thác Cascades thực sự thu hút đám đông. Nhớ chuẩn bị wifi du lịch cho chuyến đi của mình nhé!

1. Vườn quốc gia Taï

Một phiến khổng lồ có diện tích trên 3.000 km2 được bao phủ bởi khu bảo tồn rộng lớn của Vườn quốc gia Taï, khiến nó trở thành một trong những khu bảo tồn lớn nhất của những khu rừng nhiệt đới Upper Guinean - một nơi sinh sống chủ yếu ở Tây Phi, Gabon tất cả các cách để Senegal.

Một vùng đất hoang, nó được chạm khắc với các thung lũng sông khổng lồ và mặc những khu rừng ẩm ướt, tăng vọt với những ngọn núi sâu thẳm của thế giới khác và được bao quanh bởi những thảo nguyên lăn.



2. Jacqueville

Được bao quanh bởi một dải cát ngà voi đặc trưng của Ivorian, Jacqueville nhỏ tràn xuống biển từ phía xa của Đầm Ebrié, đó là những bãi biển được hôn nắng nổi lên từ những lùm cây dứa để đáp ứng con lăn của Đại Tây Dương.

Các cụm vườn cổ của Paris và các công trình kiến ​​trúc thuộc địa đứng phân rã dưới bóng mát của những cây cọ, trong khi những túp lều trên bãi biển lợp tranh đáp ứng những con thuyền gỗ dài dọc theo bờ biển.


Đó là một nơi tuyệt vời để đến và cảm nhận được nét đặc sắc bên bờ biển của đất nước này, và tất cả chỉ là một cú ném về phía tây thủ đô tại Abidjan để khởi động!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr