sách hay=

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

SMS từ Goiânia triệu tập 200 được phê duyệt trong quá trình chọn lọc cho các nhà giáo dục xã hội

SMS từ Goiânia triệu tập 200 được phê duyệt trong quá trình chọn lọc cho các nhà giáo dục xã hội. Thí sinh có ba ngày để nộp hồ sơ theo yêu cầu. Bất cứ ai không tham dự sẽ bị loại. SMS từ Goiânia triệu tập 200 được phê duyệt trong quá trình chọn lọc cho các nhà giáo dục xã hội

Sở Y tế Thành phố (SMS) triệu tập 200 nhà giáo dục xã hội đã được phê duyệt trong một quá trình lựa chọn đơn giản được thúc đẩy bởi Thành phố Goiânia. Họ sẽ phải cung cấp tài liệu theo yêu cầu trong phiên tòa từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 11, từ 8 giờ sáng đến 12 giờ sáng và từ 1 giờ chiều đến 5 giờ chiều, tại Tòa thị chính. Danh sách phê duyệt có thể được truy cập tại đây.



Như đã nêu trong thông báo, người không xuất hiện trong thời hạn quy định sẽ tự động bị loại. Các tài liệu phải được gửi ở tầng trệt của khối "D" SMS, trong bộ phận Hành chính và Hậu cần.


Những người được chọn sẽ làm việc trong mạng lưới sức khỏe tâm thần của đô thị, cũng như trong các trại trẻ em và thanh niên chuyển tiếp (UATIs) và trong các Trung tâm hỗ trợ tâm lý xã hội (Caps), ví dụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr