sách hay=

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Những địa điểm du lịch Pháp Hot nhất 2018

Những địa điểm du lịch Pháp Hot nhất 2018. Chuẩn bị tất cả mọi thứ thuê wifi du lịch Châu âu và lên đường thôi. Dưới đây sẽ là 3 nơi để khách du lịch có thể tham khảo. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi ghé thăm những địa điểm này.

1. Liên hoan phim Cannes

Mỗi tháng 5, giới tinh hoa của ngành công nghiệp làm phim trên thế giới đổ bộ xuống thành phố Riviera của Pháp này trong Liên hoan phim quốc tế Cannes. Trong khi chiếu không mở cửa cho công chúng, người hâm mộ có thể tìm kiếm các ngôi sao yêu thích của họ khi họ vào và rời các địa điểm phim, dùng bữa tại nhà hàng, cửa hàng hoặc ghé thăm một trong những bãi biển xinh đẹp.



2. Val d'Isere

Val d'Isère là một khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng ở đông nam nước Pháp gần biên giới với Ý. Nó tổ chức đua xe trượt tuyết của nam giới, bao gồm cả xuống dốc và slalom, trong Thế vận hội mùa đông 1992 và thường xuyên tổ chức các cuộc đua World Cup. Ngôi làng duyên dáng này tìm thấy 1.800 cư dân đông hơn 15 đến 1 khách vào mùa đông.

3. Nimes Roman Di tích

Nîmes là một thành phố ở miền nam nước Pháp, từng là một trong những thành phố quan trọng nhất của Roman Gaul. –Thực tế được làm rõ bởi bộ sưu tập các tòa nhà La Mã của thành phố, bao gồm một giảng đường tuyệt vời và một ngôi đền La Mã được bảo tồn tốt. Bởi vì điều này, Nîmes thường được gọi là Rome của Pháp.

Tham khảo thêm nên mua gì khi đi du lịch Pháp tại đây: https://wifi247.vn/bai-viet/du-lich-phap-mua-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr