sách hay=

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Những lễ hội du lịch Nhật Bản ấn tượng nhất

Những lễ hội du lịch Nhật Bản ấn tượng nhất. Matsuri đôi khi đề cập đến một sự kiện được tổ chức tại một khu vực địa phương. Nó có thể là một màn trình diễn nhảy múa hay một cuộc thi nghệ thuật, chẳng hạn như Yuki matsuri (Hokkaido), hoặc Yosakoi matsuri (Kochi).

Sau đây là 2 lễ hội rất phổ biến ở Nhật Bản và nếu bạn có thể tham dự, bạn sẽ ngạc nhiên trước sức mạnh và niềm đam mê của những người tham gia! Nếu dự định đến Nhật Bản hãy thuê wifi đi Nhật trước nhé! Đến với Nhật Bản mà không có internet sử dụng quả thực rất thiệt thòi.

 1. Gion Matsuri (Kyoto)

士 航 魏 / Flickr
Gion Matsuri là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Nó diễn ra trong suốt tháng Bảy, nhưng điểm nổi bật là đám rước nổi được gọi là "Yamaboko Junko" vào ngày 17 và 24. Nó diễn ra trên các tuyến đường Kawaramachi và Oike.



 2. Awa Odori (Tokushima)

Ville Misaki / Flickr

Đây là lễ hội khiêu vũ truyền thống lớn nhất ở Nhật Bản. Đàn ông, phụ nữ và trẻ em nhảy múa trên hầu hết các đường phố ở thành phố Tokushima, từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 8. Họ mặc kimono cotton mùa hè và mũ rơm. Hơn một triệu người tụ tập cho lễ hội này, và đó là một cảnh tượng ngoạn mục. Bạn thậm chí có thể tham gia cùng họ để nhảy với âm nhạc nhịp điệu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr