sách hay=

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Những nơi mà bạn nhất định phải đi du lịch 1 lần ở Pháp

Những nơi mà bạn nhất định phải đi du lịch 1 lần ở Pháp. Vô cùng hoàn mỹ. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch bạn cần chuẩn bị sẵn trước mọi thứ. Nhất là đừng bao giờ quên thuê wifi du lịch Châu Âu nhé! Nếu chuyến đi mà không có Internet sử dụng quả thực sẽ rất chán. Tìm hiểu về 2 địa điểm này nhé!

1. Cung điện Versailles

Không chỉ là một nơi ở hoàng gia, Versailles được thiết kế để thể hiện vinh quang của chế độ quân chủ Pháp. "Sun King" Louis XIV biến nhà nghỉ săn bắn nhỏ của cha mình thành một cung điện sang trọng với nội thất mang phong cách Baroque xa hoa. Cung điện trở thành biểu tượng quyền lực tuyệt đối của Louis XIV và thiết lập tiêu chuẩn cho các tòa án lớn ở châu Âu. Kiến trúc sư Jules Hardouin-Mansart tạo ra mặt tiền Baroque trang nhã và nội thất sang trọng. Hall of Mirrors nổi tiếng là nơi các triều thần chờ đợi một khán giả với nhà vua. Hội trường rực rỡ này lấp lánh ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ và được phản chiếu từ những chiếc gương trang trí khổng lồ. Versailles nổi tiếng với những khu vườn kiểu Pháp trang trọng với các hồ bơi trang trí, cây bụi được tỉa hoàn hảo và đài phun nước quyến rũ. Ngoài khu vườn chính thức là làng của Marie-Antoinette, một ngôi làng mục vụ thực sự tin tưởng nơi nữ hoàng đến ăn mặc như một nông dân và thoát khỏi cuộc sống của tòa án.



2. Côte d'Azur

Đoạn bờ biển thời trang nhất ở Pháp, Côte d'Azur đồng nghĩa với sự quyến rũ. Côte d'Azur dịch sang "Coast of Blue", được đặt tên theo màu xanh biển mê hoặc của biển Địa Trung Hải. Còn được gọi là Riviera của Pháp, Côte d'Azur kéo dài từ Saint-Tropez đến Menton gần biên giới với Ý. Vào mùa hè, các khu nghỉ mát bên bờ biển được đóng gói với những người yêu thích bãi biển và những người tôn thờ mặt trời. Những người giàu có và nổi tiếng cũng được tìm thấy ở đây trong những biệt thự sang trọng và du thuyền sang trọng. Thị trấn Nice có tầm nhìn ra toàn cảnh biển và bảo tàng nghệ thuật sao. Cannes nổi tiếng với liên hoan phim nổi tiếng và các khách sạn huyền thoại. Những bãi biển cát tốt nhất được tìm thấy ở Antibes. Saint-Tropez có các bãi biển tuyệt vời cùng với sự quyến rũ của làng chài Provençal trong khi Monaco quyến rũ với bầu không khí độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr