sách hay=

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Sa thải bằng SMS và những vấn đề liên quan đến Tư pháp

Sa thải bằng SMS và những vấn đề liên quan đến Tư pháp. Tòa Thượng Thẩm của xứ Basque (TSJV) xét thấy cần thiết mà một doanh nhân tiết lộ trong khi công bố sự chấm dứt của một giúp việc gia đình bằng tin nhắn SMS là nguyên nhân thúc đẩy cơ tuyệt chủng và được cung cấp cho người lao động ngay lập tức và kim loại bồi thường tương ứng với anh ta để rút đơn phương. Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ thuê đầu số SMS hãy tham khảo tại đây: http://sms.vn/cho-thue-dau-so.html

Bản án của ngày 12 Tháng 6 năm 2018, Báo cáo viên Thẩm phán Eguaras Mendiri xác định rằng "như không thực hiện các thủ tục, và theo các điều khoản tương tự được sử dụng bởi các quy định vị trí thứ 4 của Điều 11, chúng tôi thiết lập các hành động resolutorio trong viện sa thải ". Ông nói thêm rằng các thông tin liên lạc được gửi đi, "nếu nó có giá trị như vậy, vì nó là bằng một tin nhắn SMS đơn giản, nó sẽ đòi hỏi bày tỏ sự biểu hiện của sức mạnh để gọi tuyệt chủng đơn phương".

Các tin nhắn được gửi đến người lao động là rõ ràng trong việc chấm dứt mối quan hệ việc làm của họ và họ thậm chí còn được triệu tập để thu thập tất cả đồ đạc của họ. Giao tiếp tại thời điểm chấm dứt thậm chí không phải là một biểu hiện rút lui, vì nó là một "thanh lý mà không cố gắng chính thức hóa" đơn giản.



Do đó, TSJV giải thích, "vẫn chưa có tuyên bố rút, nhưng chấm dứt quan hệ lao động, trước khi tính tiết kiệm và thiếu rõ ràng của mình, phải được thiết lập cho sa thải". Kể từ khi phục hồi là không thể đối với các đặc sản của các mối quan hệ lao động và mang thai của giúp việc gia đình, không biết đến chủ nhân, nó phải do bồi thường 33 ngày mỗi năm của dịch vụ (5,464.69 euro) và tiền lương chế biến kể từ ngày sa thải đến ngày phán xét của Tòa án lao động, 7,652.58 euro, chịu sự giảm giá đi kèm với tình hình iT, tiền công nhận làm các công việc khác.

Để tính toán bồi thường, hình thức bồi thường cho việc chấm dứt hợp đồng làm việc được bao gồm trong trang của CGPJ được sử dụng. Do đó, bồi thường thiệt hại do việc sa thải sai trái do việc mang thai đạt 2.188 euro, tương ứng với một lỗi nghiêm trọng trong phần giữa của nó, mà dao động trong khoảng 1.251 và 3.125 trong số đó một nửa là số tiền đó là cố định . Và phán quyết của Tòa án Xã hội số 3 của Bilbao bị thu hồi để rút và bồi thường 2.889,78 euro.


Tóm lại, việc bồi thường của người lao động được cố định trong thời gian làm việc, trong việc thu tiền lương để xử lý cho việc bỏ học, và bồi thường thiệt hại cho quyền cơ bản. Tất cả mọi thứ chỉ ra ngụ ý rằng chi phí không được áp đặt bằng cách áp dụng nghệ thuật. 235 LRJS trong câu được xử lý và bù đắp với con số cuối cùng là 15,305,27 euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr