sách hay=

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Những lưu ý để bạn có chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời nhất

Những lưu ý để bạn có chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời nhất. Ngoài thuê wifi đi Thái Lan và chuẩn bị đồ dùng cá nhân thì có rất nhiều những lưu ý bạn phải quan tâm. 

1. Thời tiết ở Thái Lan

Nó không nhận được cực kỳ nóng ở Thái Lan và trên các hòn đảo luôn luôn có một làn gió hoặc đại dương để làm mát bạn, nhưng những người không yêu một khí hậu nhiệt đới? Khí hậu dễ ​​chịu là một trong những lý do chính để du lịch đến Thái Lan và ngay cả khi trời mưa, có rất nhiều điều thú vị để làm.

2. Tiền tệ ở Thái Lan

Ở Thái Lan họ sử dụng Baht Thái và 1 đô la Mỹ là khoảng 30 Baht Thái. Rõ ràng là tỷ giá hối đoái thay đổi theo thời gian, nhưng nói chung Baht Thái khá ổn định. Trong năm 2009 tôi đã nhận được 48 Baht cho đồng Euro của tôi nhưng những năm gần đây nó khá ổn định khoảng 38-40 THB. Bạn có thể sử dụng đồng đô la ở Thái Lan không? Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng đô la Mỹ khi bạn đi du lịch đến Thái Lan, luôn luôn có tiền địa phương về bạn. Có máy ATM ở khắp mọi nơi và về cơ bản ở khắp mọi nơi bạn có thể thay đổi đô la của bạn thành Baht Thái.



3. Những điều cần mang khi bạn đến Thái Lan

Nếu bạn dự định đi du lịch ở Thái Lan, về cơ bản bạn không cần nhiều. Chắc chắn đặt kem chống nắng, flipflops, mặc bãi biển và phun lỗi trên danh sách của bạn. Sau đó tôi cũng sẽ nói về mua sắm và sau đó bạn sẽ tìm ra rằng tất cả mọi thứ bạn quên bạn có thể mua ở Thái Lan. Mua sắm là một lý do để đi du lịch đến Thái Lan cho nhiều người.

4. Travel adapter cho Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia đầu tiên tôi tìm thấy ổ cắm điện có thể ăn được. Tất cả các địa điểm cao cấp đều có ổ cắm ở nơi bạn có thể cắm hầu như tất cả các thiết bị điện từ Úc, Châu Âu, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.


5. Tiêm chủng cho Thái Lan

Bạn đang hỏi anh chàng sai. Trong tất cả các chuyến đi của tôi đến Thái Lan, tôi chưa bao giờ tiêm chủng đặc biệt. Khi bạn đi nghỉ mát ở Thái Lan, hãy chắc chắn rằng bạn đã chủng ngừa cho các bệnh thời thơ ấu tiêu chuẩn như uốn ván, bạch hầu và sởi. Tôi cũng bị tiêm phòng viêm gan A + B, nhưng không đặc biệt cho Thái Lan. Sợ sốt rét ở Thái Lan? Không cần phải có nguy cơ mắc bệnh sốt rét ở Thái Lan là rất thấp ngay cả khi bị đánh đập ở Thái Lan, hầu như không có rủi ro nào. Điều tương tự cũng được tính cho bệnh sốt vàng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr