sách hay=

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Những vùng đất du lịch tuyệt đẹp tại Anh Quốc

Những vùng đất du lịch tuyệt đẹp tại Anh Quốc không thể bỏ lỡ. Để chuyến đi thuận tiện bạn nên thuê wifi du lịch quốc tế cho chuyến đi của mình nhé! Một thiết bị có thể cho 5 kết nối mạng cùng lúc nên bạn yên tâm dùng thoải mái. Lịch sử lâu dài và ảnh hưởng văn hóa của nước Anh khiến đất nước trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới, có 17 di sản thế giới, bãi biển đẹp nhất, lễ hội âm nhạc đẳng cấp thế giới và trò chơi. Hàng năm, nước Anh chào đón hơn 25 triệu du khách quốc tế. Theo cách đó, du lịch đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của đất nước. Sau đây là 10 điểm tham quan phổ biến nhất của nước Anh.

1. London Eye

London mắt hoặc thiên niên kỷ bánh xe nằm ở bờ sông Thames ở London, một trong những nền tảng xem cao nhất trong thành phố, cách tốt nhất để khám phá thành phố cho du lịch. Là bánh xe Ferris cao nhất của châu Âu, có độ cao 443 feet, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh 25 dặm từ nó. London mắt thu hút hơn ba và một nửa triệu du khách mỗi năm.

Phải mất nhiều năm để xây dựng mắt London, được mở ra vào năm 1999 bởi cựu thủ tướng Tony Blair. Nó có 32 viên hành khách máy lạnh, có sức chứa 800 người tại một cuộc cách mạng. Du khách cũng có thể đứng và đi bộ bên trong viên nang. Mắt London cũng chào đón khách khuyết tật và cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt miễn phí.



2. Bảo tàng lịch sử tự nhiên, London

Bảo tàng nổi tiếng thế giới này chứa 70 triệu mặt hàng từ các danh mục như thực vật học, côn trùng học, khoáng vật học, cổ sinh vật học và động vật học. Các bộ sưu tập trong bảo tàng này cũng bao gồm nhiều mẫu vật quan trọng được phát hiện bởi Charles Darwin, có giá trị khoa học cũng như lịch sử tuyệt vời.

Có bốn khu vực chính trong bảo tàng lịch sử tự nhiên, có bốn màu sắc cụ thể. Đầu tiên là vùng màu xanh lá cây, quản lý phần của hành tinh, cuộc sống, môi trường và sự tiến hóa. Thứ hai là vùng màu đỏ, khám phá sự thật về cách hành tinh sống này được hình thành và nó thay đổi theo thời gian.


Thứ ba là vùng màu xanh, xử lý phần đa dạng của cuộc sống trong Trái đất. Cái thứ tư và cuối cùng là vùng màu da cam, tập trung vào cuộc sống hoang dã và những phát hiện của Charles Darwin. Bảo tàng này cũng nổi tiếng với bộ sưu tập các bộ xương khủng long và các đại gia thời kỳ băng hà khác. Nhà thờ giống như cấu trúc và tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp cũng làm cho chuyến thăm đến bảo tàng tự nhiên của London đến một trải nghiệm khó quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr