sách hay=

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Câu chuyện nội dung của một tin nhắn SMS và phòng công tố viên Gdańsk

Câu chuyện nội dung của một tin nhắn SMS và phòng công tố viên Gdańsk. "Các văn bản thực tế của SMS đòi hỏi lời giải thích Văn phòng khu vực Công tố viên ở Gdansk đã không yêu cầu dữ liệu cá nhân của thẩm phán." - vì vậy người phát ngôn của đơn vị này nhận xét về việc tạo ra một danh sách các giám khảo của mượt nhất và quan trọng nặng nề nhất trong các vấn đề của trại giam. Nó vẫn chưa được quyết định như thế nào vụ án sẽ được giải quyết. Như thành lập phóng viên của chúng tôi, văn bản giải trình về một tin nhắn SMS với các thẩm phán của chưởng lý quận ở Gdansk muốn đầu Văn phòng Công tố viên khu vực ở Gdansk. Văn phòng Công tố viên quốc gia nghe nói rằng tình hình giải thích Văn phòng Công tố viên của khu vực đã, vì vậy quốc gia sẽ không được sử dụng để lấy biểu quyết về vấn đề này. Bấm vào xem thêm để tìm hiểu thêm về dịch vụ đầu số SMS nhé!

Nội dung của một tin nhắn văn bản với một lệnh khẩn cấp cho các công tố viên quận gửi từ chưởng lý quận ở Gdansk, tiết lộ ngày hôm qua các phóng Đen trên trắng TVN24. Theo công bố vào hôm thứ Ba một vài phút sau khi 21 tại một trong hàng chục lần của các công tố viên bị Văn phòng Quận Công tố viên ở Gdansk SMS nói:. 



"Thưa Các công tố viên Gentlemen đến một khu vực tôi sẽ gửi một bản fax vào ngày mai trong nhiều giờ 9 (địa chỉ cá nhân đối với tôi) thông tin. : - (. tạm giam - ed) 1. Thẩm phán của SR (. Toà án Quận ed) xét xử bạn phù hợp tại địa phương trong một tương đối ôn hòa nhất và ít nhất đưa vào tài khoản các kết luận này 2. Thẩm phán SR xét xử trong một tương đối chặt chẽ 3. Thẩm phán SO ( Tòa án quận - ed.) Gdańsk trong các loại trên, tôi cần phải chuyển thông tin này cho Prok Reg. "

"Nội dung của tin nhắn SMS, nhưng tiếc là xây dựng, chuẩn bị dữ liệu liên quan về thực hành tư pháp Văn phòng Công tố viên không thu thập dữ liệu về thẩm phán." - vì vậy nói một phát ngôn viên đối với trường hợp Văn phòng Quận Công tố viên ở Gdansk Grazyna Wawryniuk. Câu trả lời cho các câu hỏi về vấn đề này đã được giới hạn trong một tuyên bố ngắn. 


"Về nhiệm vụ thường trực Văn phòng Quận Công tố viên ở Gdansk là để theo dõi và phân tích hoạt động của các công tố viên cấp dưới trong tố tụng và yêu cầu trực tiếp bắt giữ tạm thời. Kết quả là hiệu khác biệt trong trường hợp pháp luật, luật sư quận ở Gdansk đã ra lệnh tiến hành một phân tích thích hợp của pháp luật trường hợp ở mỗi huyện tòa án của Gdansk, . nhằm xác định tính chính xác của việc xây dựng các yêu cầu của các công tố viên trừng phạt, biện pháp và yêu cầu bắt giữ tạm thời đền bù và trừng phạt các công tố viên không thu thập dữ liệu về thẩm phán và với mức độ nội dung của tin nhắn SMS là không may xây dựng "- đảm bảo Wawryniuk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr