sách hay=

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Những điểm du lịch tuyệt đẹp tại Paris không thể không tới

Những điểm du lịch tuyệt đẹp tại Paris không thể không tới. Đây là những nơi với phong cảnh đẹp để bạn tha hồ check in. Nhớ thuê cục phát wifi du lịch để thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé! Bây giờ thì khám phá ngay những điểm đến sau đây nào.

1. Conciergerie

Conciergerie được xây dựng vào thế kỷ thứ 10 để trở thành cung điện chính cho các vị vua Pháp, qua nhiều thế kỷ, mở rộng nó. Great Hall của nó là một trong những lớn nhất ở châu Âu; một hội trường khác là nơi mà 2.000 công nhân của cung điện đã ăn. Một số tòa nhà đã được chuyển đổi thành một nhà tù trong thế kỷ 14. Cung điện sau này trở thành một tòa án cách mạng và nhà tù trong triều đại khủng bố, với các tù nhân nổi tiếng bao gồm Marie Antoinette và Madame du Barry. Hôm nay Conciergerie là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Paris nhưng cũng vẫn phục vụ như tòa án.



2. Pantheon

Pantheon là nơi các công dân Pháp nổi tiếng được chôn cất. Mô hình hóa sau khi Pantheon ở Rome, ban đầu nó được một nhà thờ dành riêng cho Thánh Genevieve, các vị thánh bảo trợ của Paris, và di tích của bà. Nhà thờ được xây dựng lại theo phong cách tân cổ điển của Vua Louis XV để cảm ơn Chúa vì đã phục hồi sau khi bị bệnh nặng. Nó được đổi thành lăng mộ trong cuộc Cách mạng Pháp để vinh danh các liệt sĩ cách mạng. Những người nổi tiếng bị chôn vùi ở đây bao gồm Voltaire, Victor Hugo và Marie Curie.

3. Nghĩa trang Pere Lachaise

Nghĩa trang được truy cập nhiều nhất trên thế giới, Pere Lachaise đã trở thành một nghĩa trang thành phố vào năm 1804 dưới thời Napoléon. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng cho nhiều người nổi tiếng, trong đó có Jim Morrison của Doors, tác giả Oscar Wilde và chanteuse Edith Piaf. Nghĩa trang chứa nhiều tác phẩm điêu khắc, vì mỗi gia đình của người quá cố đã cố gắng để làm các di tích do các gia đình giàu có khác đặt ra. Kết quả là nhiều tác phẩm nghệ thuật hoành tráng mà không kém phần thú vị như các ngôi mộ khác nhau của các cá nhân nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr