sách hay=

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Bộ phát triển hệ thống cảnh báo sóng thần cảnh báo SMS

Bộ phát triển hệ thống cảnh báo sóng thần cảnh báo SMS. Bộ trưởng Năng lượng, Khoa học, Công nghệ, Môi trường và Biến đổi khí hậu dự kiến ​​sẽ cung cấp thông tin sớm về sóng thần qua SMS, Bộ trưởng Yeo Bee Yin cho biết.

Phát biểu tại một hội nghị ở Kota Kinabalu, cô cho biết hệ thống cảnh báo, trong số những người khác, sẽ cung cấp thông tin về sóng thần cho công chúng qua SMS trên vị trí rủi ro.

Điều này sẽ được thực hiện phối hợp với Cục Khí tượng để cho phép tất cả các bên, kể cả khách du lịch nước ngoài, để có được thông tin về những thảm họa sắp xảy ra.

"Tôi cũng đề nghị Cục Khí tượng nghiên cứu hệ thống cảnh báo sóng thần qua SMS, có thể được mở rộng.

"Hệ thống cảnh báo SMS này sẽ gửi cảnh báo sóng thần tới điện thoại di động dựa trên vị trí có nguy cơ thiên tai", cô nói.



Trước đó, Yeo và phó của cô Isnaraisah Munirah Majilis, người đã đến thăm Sabah, với Bộ trưởng Mohd Shafie Apdal.

Yeo cũng lưu ý rằng nó đã được sử dụng tại 56 địa điểm trên toàn quốc đã được xác định là có nguy cơ.

Theo bà, động thái này là cần thiết để nâng cao nhận thức, hiểu biết và kiến ​​thức công khai về chức năng của hệ thống cảnh báo và tiếng còi báo động trong việc cung cấp thông tin ban đầu liên quan đến thiên tai.


"Hiện nay, tất cả những điều này đã được kiểm tra và tất cả hoạt động tốt, tuy nhiên, người dân vẫn không biết chức năng của tiếng còi báo động khi nó được nghe, và do đó nên được thực hiện", cô nói.


Trong một phát triển khác, Yeo cho biết Bộ của ông sẽ thành lập một ủy ban đặc biệt để xây dựng kế hoạch hành động để điều tra chi tiết và giải quyết vấn đề lở đất ở Cameron Highlands.

Tuy nhiên, ủy ban đặc biệt vẫn còn trong cuộc thảo luận, và nó đã được thông báo rằng nó sẽ quan trọng hơn thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr