sách hay=

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Du lịch Pháp nhớ hãy thưởng thức những món ăn này nhé!

Du lịch Pháp nhớ hãy thưởng thức những món ăn này nhé! Cần chuẩn bị trước wifi quốc tế cho chuyến đi của bạn tránh tình trạng ăn uống mà không có wifi dùng để check in nhé!

1. Cassoulet

Cassoulet là một món ăn thoải mái của đậu trắng hầm chậm với thịt, thường là thịt lợn hoặc vịt nhưng cũng xúc xích, ngỗng, thịt cừu hoặc bất cứ điều gì khác đầu bếp có xung quanh. Món ăn nông dân này bắt nguồn từ miền nam nước Pháp và phổ biến ở Toulouse, Carcassonne và Castelnaudary.

Tên của món ăn đến từ nồi (cassole) nó được truyền thống nướng trong, thường có hình dạng giống như một hình nón ngược để cung cấp cho một hình dạng lớp vỏ. Đây là một bữa ăn thịnh soạn, thịnh soạn hoàn hảo cho những tháng lạnh giá hơn.



2. Bò bourguignon

Boeuf bourguignon là một bữa ăn truyền thống của Pháp đã trở thành quốc tế nổi tiếng. Đến từ cùng khu vực với coq au vin - Burgundy (hoặc tiếng Pháp, Bourgogne) ở miền đông nước Pháp - bò bourguignon có nhiều điểm tương đồng. Các món ăn là một món hầm làm bằng thịt bò om trong rượu vang đỏ, nước dùng thịt bò và dày dạn với tỏi, hành tây, thảo mộc tươi và nấm.


Công thức này chỉ là một ví dụ về cách thức các món ăn nông dân truyền thống đã được áp dụng vào ẩm thực cao cấp; phương pháp nấu chậm thịt bò trong rượu vang có thể được phát triển để làm dịu thịt cứng rắn (hoặc rẻ tiền). Thời gian chuẩn bị truyền thống là hai ngày để làm mềm thịt và tăng cường hương vị. Ở Burgundy vào cuối tháng 8, Fête du Charolais (bằng tiếng Pháp) kỷ niệm món thịt bò Charolais được đánh giá cao với âm nhạc, thịt và bourgu bourguignon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr