sách hay=

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Khám phá London đẹp tuyệt vời

Khám phá London đẹp tuyệt vời. Đi bộ vòng quanh London: Nếu muốn biết thêm những điều kì thú ở London, không cách nào tốt hơn là rảo bước quanh những con phố ở đây. Quảng trường Trafalgar, Toàn nhà Quốc hội hay điện Buckingham là những nơi lý tưởng để bạn tìm hiểu về văn hóa và truyền thống lịch sử của thành phố này. Nhớ mang wifi du lịch đi theo nhé!

Khám phá công viên Hyde: Từng là nơi nghỉ ngơi thư giãn của vua Henry VIII, công viên này có khá nhiều địa điểm lý thú như tượng tưởng niệm công nương Diana, hồ Serpentine … Đây cũng là nơi phù hợp cho những người muốn rời xa cuộc sống đô thị một thời gian nhờ địa thế tương đối xa của mình. Nhiều ban nhạc nổi tiếng cũng chọn nơi đây để trình diễn như Rolling Stones. Buổi hòa nhạc của họ, Live 8 Benifit, đã thu hút đến gần nửa triệu lượt người khi diễn ra vào năm 1969.



Đến thăm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên: Viện bảo tàng khổng lồ này trưng bày các hiện vật từ giai đoạn Victoria của nước Anh bao gồm các bộ sưu tập và tư liệu về thế giới tự nhiên. Khu vực Xanh Dương, được biết đến với việc trưng bày về khủng long, vô cùng thu hút các em nhỏ với những hóa thạch và bức tượng phục dựng khủng long T-Rex. Đối với người lớn, hãy đến với Khu vực Xanh Lá để tận hưởng những kho báu và những truyền thuyết thú vị về những bộ xương của dodo hay những phiến đá mặt trăng.


Dạo bước quanh vườn hoa trên cao Walkie-Talkie: Mở cửa vào năm 2015, vườn hoa này được xây dựng trên tầng 20 toàn nhà Fenchurch và nổi tiếng với tên gọi “Walkie-Talkie”. Nơi đây nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại London nhờ việc mở cửa miễn phí và góc nhìn từ đây hướng ra thành phố vô cùng tuyệt mỹ. Ngoài ra, thiết kế của vườn hoa vô cùng hiện đại và cao cấp sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc nhất vô nhị khi đến đây. Một vài nhà hàng và quán bar cũng được mở tại đây nên nếu thích bạn có thể tận hưởng một vài món ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr