sách hay=

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Những điều cần lưu ý khi du lịch Dubai

Là một trong những thiên đường mua sắm sôi động nhất thế giới, Dubai đang khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch. Tuy nhiên, quốc gia Hồi giáo luôn có những quy định riêng. Du khách cần lưu ý điều gì trước khi tới đây? Cần thuê wifi du lịch ở Việt Nam trước khi đến Dubai.

Trải nghiệm du lịch khám phá Dubai

Dubai đã chính thức “ghi danh” trong top 10 thành phố được ghé thăm nhiều nhất thế giới, đạt 14 triệu du khách quốc tế vào năm ngoái. Thành phố này cũng biến hàng loạt những điều “không thể thành có thể” với nhiều kỷ lục ấn tượng mới. Vốn là nước Hồi giáo, Dubai có những quy định riêng.



Người nước ngoài chiếm khoảng 92% dân số Dubai

Chính xác chỉ khoảng 8% cư dân Dubai có hộ chiếu Emirati. Người nước ngoài tới sinh sống, làm việc ở Dubai chiếm tới 92%. Có thể thấy, đây là thành phố toàn cầu với nhiều nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ bãi biển đa sắc tộc, văn hóa.


Nhiệt độ nóng quanh năm

Nếu du khách đến từ quốc gia có đủ 4 mùa trong năm, thì khí hậu ở Dubai được coi là thách thức. Với khí hậu sa mạc, Dubai nóng quanh năm. Tại đây chỉ có vài ngày mưa trong năm. Tuy nhiên, chính mức nhiệt này lại trở thành điểm hút khách khi tới đây du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr