sách hay=

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Đặt giá WhatsApp và SMS ở Nam Phi

Đặt giá WhatsApp và SMS ở Nam Phi. SMS được sử dụng làm nguồn thu nhập chính cho các nhà khai thác di động, nhưng sự ra đời của các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp đang dần loại bỏ doanh thu này.

Nhìn vào cước SMS từ các mạng di động, không khó để thấy tại sao các dịch vụ nhắn tin dựa trên dữ liệu lại thu hút được rất nhiều.

Mặc dù các cải tiến được thực hiện đối với các ứng dụng SMS mặc định trên Android và iOS, việc có các cuộc hội thoại mở rộng qua SMS là cực kỳ tốn kém đối với hầu hết người Nam Phi.

Các nền tảng như WhatsApp và Facebook Messenger không chỉ cung cấp tin nhắn rẻ hơn mà còn bao gồm khả năng gửi tệp, video và vị trí và cho phép người dùng bảo mật các cuộc trò chuyện của họ bằng mã hóa đầu cuối.



Để kiểm tra việc gửi văn bản qua WhatsApp rẻ hơn bao nhiêu so với gửi SMS chuẩn, chúng tôi đã so sánh chi phí của cả hai việc sử dụng dữ liệu di động từ mỗi nhà khai thác di động.

Theo các thử nghiệm sử dụng dữ liệu được thực hiện bởi MyBroadband, một tin nhắn văn bản tiêu chuẩn của WhatsApp tiêu thụ khoảng 0.3kB dữ liệu di động.

Để tính toán chi phí gửi thông báo này, chúng tôi đã sử dụng giá gói dữ liệu 1GB cho mỗi nhà khai thác di động.

Chúng tôi đã sử dụng các mức giá này để tính giá mỗi MB, sau đó được sử dụng để tính toán số tiền mà mỗi tin nhắn WhatsApp sẽ có giá.


Dưới đây là giá của tin nhắn văn bản WhatsApp trên mỗi mạng di động, sử dụng gói dữ liệu di động 1GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr