sách hay=

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Thanh toán giữa bạn bè bằng SMS

Thanh toán giữa bạn bè bằng SMS. Crédit Agricole hiện cung cấp "Paylib trong số bạn bè" cho khách hàng của mình, một dịch vụ cho phép bắt đầu chuyển tiền qua SMS, ngay cả khi không có chi tiết ngân hàng của người nhận.

Sau đó, bạn có thể bắt đầu chuyển bằng cách gửi một SMS đơn giản mà không cần nhập số nhận dạng IBAN của tài khoản người nhận. Đối với hai trường hợp sau: hoặc nó cũng là người sử dụng "Paylib bạn bè", và số tiền này sẽ được ghi có vào tài khoản của mình trong vòng 1 đến 3 ngày; hoặc anh ta không phải là, và anh ta sẽ phải đi đến trang web của Paylib để thông báo cho mình số tài khoản của mình.



Về nguyên tắc, không có gì mang tính cách mạng: kiểu này chuyển đơn giản giữa những người bạn thực sự là đã đề xuất bởi các ứng dụng thanh toán (Lydia, bí ngô, vv) và néobanques khác (Orange Ngân hàng Revolut, N26). Nhưng "Paylib trong số bạn bè" có một tài sản: đó là liên ngân hàng. Dịch vụ này đã có sẵn tại BNP Paribas (từ mùa xuân) và tại Société Générale (kể từ mùa hè này).


Cần sớm được mở rộng cho tất cả các cửa hàng bán lẻ lớn, tất cả các liên kết đến các nền tảng Paylib, mà còn cung cấp thanh toán trực tuyến và thanh toán không tiếp xúc điện thoại di động (không tiếp xúc Paylib).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr