sách hay=

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Đến Nga du lịch bạn nên đi đâu?

Đến Nga du lịch bạn nên đi đâu? Vào tháng 7, tiết trời tại Nga nắng đẹp, bầu trời trong xanh nên khá phù hợp cho du khách tham quan khám phá. Đây cũng là thời điểm đông du khách nên giá cả và dịch vụ theo đó cũng cao hơn so với các mùa khác. Thuê wifi du lịch và đi ngay thôi.

Di chuyển: Ở Nga, phương tiện công cộng rất phát triển, đặc biệt tại các thành phố lớn, nên bạn có rất nhiều lựa chọn. Tại Moscow và Saint Peterburg, tàu điện ngầm là tiện nhất, nhanh và rẻ nhất. Hầu hết điểm tham quan đều nằm gần ga tàu điện ngầm.

Bên cạnh đó, các phương tiện giao thông tiện lợi khác có thể kể đến như xe bus, xe điện, tàu điện, taxi. Lưu ý, bạn nên thương lượng phí taxi với tài xế trước khi lên xe và không nên bắt taxi dù.

Nếu muốn di chuyển giữa các thành phố, phương tiện vận chuyển hiệu quả khi tiền không quá rủng rỉnh là tàu hỏa. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn phương án này nếu có thời gian. Tàu hòa của Nga cũng có rất nhiều loại, từ tàu thường đến tàu cao tốc.



Nơi ở: Moscow, Saint Petersburg và những thành phố nằm trong hệ thống Vành Đai Vàng đều là những tụ điểm du lịch lớn nên việc đặt phòng khi đi du lịch tương đối dễ với mức giá dao động từ 1-12 triệu đồng/đêm, tùy vào khách sạn mức bình dân hay cao cấp. Tuy nhiên, bạn nên đặt phòng sớm để có mức giá thấp.

Một số gợi ý về khách sạn có mức giá hợp lý tại Moscow bạn có thể tham khảo như Golden Ring Hotel, Park Inn by Radisson Sadu, Cosmos Hotel và Hotel Voyager. Trong khi đó, tại Saint Petersburg, bạn có thể lưu ý tới Pushka Inn Hotel, The State Hermitage Museum Official Hotel, Rossi Boutique Hotel and Spa và Crowne Plaza St. Petersburg - Ligovsky.

Ngoài ra, căn hộ dịch vụ có giá mềm hơn khi thuê khách sạn cũng là một lựa chọn phổ biến khi bạn đi du lịch ở Nga nói riêng và châu Âu nói chung. Bạn có thể đặt phòng trên các website trực tuyến như apartmentres.com hoặc euroflats.ru.

Để tiện lợi cho việc đi lại, bạn có thể đặt phòng ở Moscow và đi tàu trong ngày đến Vành Đai Vàng hoặc ở lại một thành phố trong Vành Đai Vàng để dễ dàng di chuyển quanh các thành phố.


Lưu ý, đa số khách sạn ở Nga đều có dịch vụ Pay Tivi (chiếu phim giải trí của người lớn). Nếu không có nhu cầu, bạn không nên bấm nút PAY bởi một khi bấm nút, bạn sẽ phải thanh toán tiền cho khách sạn dù không xem phim (thấp nhất khoảng 25 USD/phim).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr