sách hay=

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Mảnh đất Rome với những nơi tuyệt vời để khám phá

Mảnh đất Rome với những nơi tuyệt vời để khám phá. Để chuyến đi được thuận lợi bạn nên thuê bộ phát wifi mini du lịch sẽ rất tốt. Hãy lên kế hoạch cụ thể và khám phá ngay những vùng đất đưới dây nhé!

1. Appian Way

Đường Appian là con đường cổ xưa nổi tiếng nhất ở Rome, kết nối thành phố với Brindisi ở đông nam Italy. Được đặt theo tên của Appius Claudius Caecus, một người kiểm duyệt La Mã, ban đầu nó là một con đường quân sự. Nhiều di tích lịch sử có thể được tìm thấy dọc theo 8 km đầu tiên (5 dặm) của con đường đá 560 km (350 dặm) hôm nay. đường cao tốc cũ này có lưu lượng xe nặng ở phần đầu, nhưng là an toàn cho người đi bộ sau một vài dặm.



2. Bảo tàng Roman Quốc gia

Nếu bạn muốn hấp thụ càng nhiều lịch sử, di sản và văn hóa của Rome càng tốt, thì đừng bỏ lỡ Bảo tàng La Mã Quốc gia, hoặc Museo Nazionale Romano. Bảo tàng La Mã này không chứa toàn bộ bộ sưu tập của nó ở một nơi. Thay vào đó, các cuộc triển lãm được đặt tại nhiều điểm đến trong toàn thành phố. Tìm thấy hổ phách, đồ tạo tác La Mã và đồ trang sức trong Palazzo Massimo alle Terme tuyệt vời, chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của đá cẩm thạch và tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp trong Palazzo Altemps và xem cận cảnh phòng tắm La Mã tại khu di tích lịch sử của Baths of Diocletian.


3. Tượng đài Victor Emmanuel II

Được xây dựng trong danh dự của Victor Emmanuel, vị vua đầu tiên của một nước Ý thống nhất, tượng đài này có vẻ như là đá cẩm thạch trắng vững chắc nhưng thực sự chứa nhiều phòng bên trong. Nó được thiết kế bởi Giuseppe Sacconi vào năm 1885 và hoàn thành vào năm 1925. Có hai bảo tàng lâu dài, một về thống nhất Ý và một về di cư từ Ý, cũng như các không gian khác tổ chức triển lãm xoay. Đài tưởng niệm Victor Emmanuel không được biết chính xác là một trong những cấu trúc đẹp nhất của Rome nhưng nó cũng đáng được ghé thăm, ngay cả khi chỉ cho những quan điểm tuyệt vời từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr