sách hay=

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Trò chơi bạo loạn để tránh những thay đổi lớn trong League of Legends Patch 8.19

Riot Games sẽ tiếp tục thực hiện những thay đổi lớn trong League of Legends Patch 8.19 với sự ổn định của trò chơi cho giải vô địch League of Legends World Championship, theo một suy nghĩ về Gameplay nhanh được công bố hôm thứ Tư. Đọc thêm bài viết gg là gì trong Liên Minh nhé!

Trong bài đăng trên blog, nhà thiết kế trò chơi dẫn đầu Andrei "Meddler" van Roon đã viết ra các nguyên tắc hướng dẫn các nỗ lực cân bằng của Riot Games cho League of Legends Patch 8.19. Ông giải thích rằng, đối với Riot Games, thú vị và thú vị để xem các trò chơi quan trọng hơn những trò chơi đa dạng. Đồng thời, sự đa dạng là một lợi thế, và không có nhà vô địch nào phải gần với tỷ lệ chọn 100%.

Ngay cả khi nhà phát triển dự định thực hiện các thay đổi tối thiểu cho trò chơi, bất kỳ thay đổi nào thực hiện sẽ có khả năng nhắm mục tiêu từng nhà vô địch với lối chơi chuyên nghiệp, vì đó sẽ là ưu tiên thông qua thế giới.



Xét về những thay đổi cụ thể có khả năng chạm vào trò chơi, Meddler đã viết rằng Ornn, Cho'Gath và Sion cần điều chỉnh, nhưng nhóm có nhiều khả năng nhắm mục tiêu hơn. Rối loạn của Liandry, cho một, có thể sẽ thấy một buff để tăng sức mạnh của nó chống lại xếp chồng HP. Giáp của Warmog, mặt khác, có thể sẽ nhận được một nerf nhỏ.

Meddler hy vọng Janna sẽ nhận được buff để chuyển đổi thụ động của cô và thêm sát thương tấn công tự động và tốc độ di chuyển mà Zephyr (W) của cô cho phép. Elise và Kha'Zix cũng có thể được buff, nhưng trong một cách cẩn thận không làm phiền nhiều loại rừng.

Đối với các bộ phận của họ, Urgot, Olaf và Gnar không có khả năng nhận được buff, nhưng đang được theo dõi chặt chẽ trong trường hợp cần thiết. Rek'Sai cũng vậy, đã có khả năng buff bị loại bỏ khi cô tiếp tục thi đấu tốt ở các cấp độ cạnh tranh cao hơn. Riot Games có thể tìm cách điều chỉnh đường cong học tập của mình trong thời gian dài, nhưng Meddler không thể nói chắc chắn khi điều đó xảy ra. Lưu ý lúc chơi game nên đặt tên game hay cho đỡ bị mắng.

Riot Games đã công bố ngày và địa điểm cho các thế giới vào ngày 31 tháng 9. Chơi sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 10 và tiếp tục vào và đi qua vòng chung kết ngày 3 tháng 11 tại Incheon, Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr