sách hay=

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Điểm dừng chân tuyệt đẹp khi ghé Áo

Điểm dừng chân tuyệt đẹp khi ghé Áo. Đây là những điểm vô cùng thú vị sẽ khiến bạn thích thú. Tất cả mọi thứ vô cùng tuyệt vời. Chỉ cần nhớ một điều là thuê wifi quốc tế là bạn có thể xách dép lên và khám phá những vùng đất này.

1. Nhà hát Opera Quốc gia

Ở bên trong thành phố Vienna là Ringstraße hoặc Đường Vành đai, dọc theo vô số địa danh được tìm thấy. Một trong những địa danh này là Nhà hát Opera Quốc gia Vienna. Bản thân cấu trúc này được xây dựng vào thế kỷ 19 theo phong cách Tân Phục hưng. Cầu thang bằng đá cẩm thạch và trần nhà sơn làm cho đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời. Sau khi đánh bom trong Thế chiến II, cấu trúc được xây dựng lại đúng với phong cách ban đầu. Trong khi một tour du lịch của tòa nhà là tuyệt vời, những gì thậm chí còn tốt hơn là tham dự một buổi biểu diễn âm nhạc hoặc thậm chí một quả bóng, nhiều trong số đó được tổ chức hàng năm tại Vienna State Opera.

2. Cung điện Mirabell

Cung điện Mirabell ở Salzburg, được biết đến với người dân địa phương là Schloss Mirabell, là một công trình kiến ​​trúc đầu thế kỷ 16 xinh đẹp được xây dựng bởi Hoàng tử-Tổng giám mục Wolf Dietrich cho người tình của mình. Cải tạo đáng kể trong thế kỷ 17 có nghĩa là cung điện bây giờ tự hào có một nội thất baroque với vô số trang trí. Nội thất được trang trí bằng đá cẩm thạch, vữa trát vữa và những bức bích họa khổng lồ trên tường. Các Marble Hall là đáng chú ý vì là một trong những điểm đám cưới đẹp nhất trong thành phố. Bên ngoài, các khu vườn đều có chút ấn tượng và bộ sưu tập điêu khắc là đẳng cấp thế giới.



3. Schafberg

Ở trung tâm Dãy núi Salzkammergut là một đỉnh được gọi là Schafberg. Ngọn núi này là một phần của dãy núi đá vôi Alps, và nó tự hào có một cái nhìn thực sự đáng kinh ngạc nhìn ra hồ Wolfgangsee. Điều làm cho Schafberg trở thành điểm đến hàng đầu là nó có thể dễ dàng tiếp cận bằng đường sắt hơi nước. Được biết đến với cái tên Schafbergbahn, con tàu này chui từ thị trấn St Wolfgang đến tận đỉnh núi. Nổi bật trong Sound of Music, đường sắt là một điểm thu hút mang tính biểu tượng mà bạn không nên bỏ qua.


4. Lâu đài Hohenwerfen

Lâu đài Hohenwerfen thời trung cổ nằm trên một lối mòn hiểm trở nhìn ra Thung lũng Salzachtal, nhưng khung cảnh phong cảnh lại đứng thứ hai đến lâu đài đáng kinh ngạc. Lâu đài là một cách để thực sự làm quen với cuộc sống thời trung cổ, và chim ưng đặc biệt là một sự thu hút lớn đối với du khách. Các belfry cung cấp khung cảnh đẹp như tranh vẽ và không khí trong lành, trong khi đối diện được tìm thấy trong các hang động. Các dungeon vẫn chứa các nhạc cụ nguyên bản và là một phần rùng rợn nhưng hấp dẫn của lâu đài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr