sách hay=

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Giải vô địch 'League of Legends' của năm nay đến với Kha'Zix

Giải vô địch 'League of Legends' của năm nay đến với Kha'Zix. Người nhận giải vô địch tiếp theo của League of Legends đã được chọn với Kha’Zix nhận được làn da một năm cho sự nổi bật của mình trong mùa giải 2018. Tìm hiểu thêm AFK là gì trong game Liên Minh nhé!

Riot Games đã tiết lộ Kha’Zix là chủ sở hữu mới tự hào của làn da vô địch với một tweet thể hiện vẻ ngoài và hồi tưởng trong trò chơi của da. Sau tiết lộ đó, làn da đã được thêm vào PBE để thử nghiệm với Skin Spotlights kết hợp video ở trên thể hiện khả năng khác nhau của da.

Mặc dù Kha’Zix có vẻ không phải là nhà vô địch thống trị nhất trong bối cảnh chuyên nghiệp ngay bây giờ, sự lựa chọn nhà vô địch có ý nghĩa hơn khi bạn xem xét cách thức chọn giao diện của Championship. Riot Games sử dụng dữ liệu từ phần Mid-Season International của mùa thi đấu để chọn nhà vô địch nào sẽ giành được giải vô địch da, một phần trong năm mà Kha'Zix đã nổi bật trong. Champion phổ biến cũng là một trong những yếu tố quyết định nhà vô địch có được làn da, cái gì đó mà Kha'Zix không thiếu với những người chơi hấp dẫn lối chơi ám sát đầy ắp phục kích của mình.



Da này cũng khác với da Conqueror và Victorious, khi Riot Games nhắc nhở người chơi. Chúng được chọn thông qua các phương tiện khác nhau, do đó, vẫn còn hai làn da hàng năm sẽ được tiết lộ trong năm nay. Đọc thêm bài viết gg là gì để hiểu thêm về thuật ngữ này trong game nhé!

 FWIW, chúng tôi chọn giải vô địch da trước đó trong mùa giải (vì chúng tôi cần thời gian để khái niệm, làm và thử nghiệm da!) Vì vậy, sự lựa chọn của nhà vô địch có thể không phải lúc nào cũng được chọn cấp cao nhất khi làn da vô địch chạm PBE. (:

Giải vô địch Kha'Zix KHÔNG PHẢI là phần thưởng cho da để đạt được hạng Vàng + xếp hạng - Victorious là dòng da sẽ là phần thưởng da của bạn. Chúng tôi vẫn chưa thông báo ai sẽ là ai!


Championship Kha’Zix có cùng màu xanh dương và màu vàng khi anh ở dạng chưa được giải quyết với các bộ phận của cơ thể thay đổi khi khả năng của anh được phát triển. Sự tiến hóa tối thượng của anh mang lại cho nhà vô địch một cái nhìn màu đỏ, bạc và xanh dương thay vì những vòng quay được nhìn thấy qua các bảng PBE đăng xem trước da. Các bài đăng trên bảng cũng thảo luận về những gì độc đáo đối với da so với các tùy chọn khác của Kha’Zix, những chi tiết được thấy bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr