sách hay=

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Khám phá ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn tuyệt vời này nhé!

Khám phá ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn tuyệt vời này nhé! Đây là những món ăn vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Nếu có dịp đi du lịch Hàn quốc nhất định phải thử những món ăn này. Đến Hàn Quốc bạn nhớ thuê wifi quốc tế cho chuyến đi của mình nhé! Và dưới đây là những món ăn mà bạn nên thử dù chỉ 1 lần.

1. Korean Barbecue (Gogigui 고기 구이)

Không có cách nào tốt hơn để dành một buổi tối ở Hàn Quốc hơn là ngồi quanh một chiếc vỉ nướng cá nhân nhai một bữa tiệc nướng truyền thống của Hàn Quốc.

Đặt hàng một vài miếng thịt, và bạn sẽ được cung cấp một loạt các món ăn phụ và các món rau diếp, tỏi, ớt và tất cả các món ăn quan trọng cho thời trang kết thúc ít thịt.

Lưu ý: Một trong những điều thú vị mà tôi học được khi ăn thịt nướng Hàn Quốc ở Seoul là bạn phải đặt 2 hoặc nhiều đĩa cùng loại thịt - bạn không thể yêu cầu 1 đĩa. Nói cách khác, nếu bạn đi ăn chỉ với 2 người, bạn sẽ phải lấy 2 đĩa thịt lợn bụng, hoặc 2 đĩa thịt bò - không phải 1 đĩa thịt lợn bụng và 1 đĩa thịt bò.



2. Hangover Stewover (Haejangguk 해장국)

Món hầm nổi tiếng của Hàn Quốc là thứ mà tôi rất vui khi được nếm thử khi tôi đến Hàn Quốc. Nó đến trong một món ăn đất nung nóng.

Có một số biến thể khác nhau của Haejangguk, nhưng cái tôi ăn được làm bằng xương sống heo. Nước dùng rất phong phú và cay, có hương vị với khối mềm hoặc thịt lợn béo và ớt Hàn Quốc.

Được biết đến để chữa trị nôn nao, sau khi ăn kiệt tác hương vị Hàn Quốc này, tôi đã phải chịu đựng một món ăn của Hàn Quốc và tất cả những gì tôi muốn làm là sụp đổ trên ghế sofa và ngủ một giấc. Một trong những thứ ngon nhất tôi đã ăn ở Seoul!


3. Hủ tiếu mềm (Sundubu Jjigae 순두부 찌게)

Một lẩu nóng rực của Sundubu Jjigae là một món ăn Hàn Quốc đầy hương vị. Được chế biến bằng đậu hũ siêu mềm, một ít hải sản, súp kimchi gây nghiện, và một quả trứng ném lên trên, không còn gì khác là an ủi vào một ngày mưa lạnh lẽo.

Món hầm đậu phụ này được thưởng thức tốt nhất với một bên là cơm hấp và một vài loại rau ngâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr