sách hay=

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Những món ăn nên thử một lần khi du lịch Indonesia

Những món ăn nên thử một lần khi du lịch Indonesia. Tôi khá chắc chắn rằng bạn đã nghe nói về Indonesia hoặc có thể một số bạn nghĩ rằng Bali là một nơi nào đó gần Indonesia và nghĩ rằng đó là một đất nước của riêng mình.  Lưu ý: bạn nên thuê wifi đi Indonesia cho chuyến đi của mình. Các điểm du lịch ở đâu hầu như không có wifi miễn phí.

Có lẽ đó là tất cả vì sự đa dạng của nền văn hóa Indonesia khiến chúng ta (hoặc một số người trong chúng ta) nghĩ theo cách đó. Có rất nhiều cách để khám phá Indonesia và nếu bạn có ít thời gian để thực sự đi du lịch đến Indonesia xinh đẹp, bạn có thể làm điều đó bằng cách nếm thử THỰC PHẨM của chúng tôi!

Như bạn có thể biết và nhận ra, thực phẩm nói cho chính nó. Vì vậy, ở đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 2 thực phẩm Indonesia hàng đầu (không thể đếm được) mà bạn chắc chắn phải thử. Tất nhiên, bạn phải đến thăm đất nước sau khi thử thức ăn!



1. Satay Indonesia

Satay là xiên thịt được nấu chín trên than. Những xiên ngon ngọt này thường được phục vụ với bánh gạo (ketupat) với nước sốt đậu phộng đổ khắp satay. Đây là một món ăn quốc gia được các nhà cung cấp đường phố hình thành và là một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở Indonesia. Đó là thực tế ở khắp mọi nơi và rất gây nghiện.


2. Thịt bò Rendang

Món ăn này có nguồn gốc từ Padang, Sumatra. Thực phẩm Padang nổi tiếng với vị cay và hương vị phong phú. Bạn chắc chắn phải thử Beef Rendang. Nó bằng cách nào đó tương tự như Beef Curry nhưng không có nước dùng. Chúng tôi nhận được để đánh giá cao món ăn này bởi vì nó mất mãi mãi để nấu ăn để có được sự dịu dàng ra khỏi thịt bò. Hãy thử lòng tốt Padang này và để cho thế giới biết nó ngon đến mức nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr