sách hay=

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Những mẹo nhỏ dùng Facebook có thể bạn chưa biết

Những mẹo nhỏ dùng Facebook có thể bạn chưa biết. Tìm được tên fb hay nhưng đổi tên quá nhiều lần phải làm sao?... Rất nhiều những vấn đề nhỏ nhưng bạn không biết giải quyết thì thật đáng buồn. Dưới đây sẽ là một số chia sẻ để bạn hiểu hơn về các mẹo khi dùng Facebook nhé!

1. Tìm đọc những tin tức nóng hổi nhất trên Facebook

Tính năng mới hiện chỉ áp dụng cho ngôn ngữ Tiếng Anh và tại một số khu vực nhất định. Những chủ đề nổi bật nhất trên Facebook sẽ được đề xuất để người dùng theo dõi. Chúng xuất hiện ở mục Trending bên phải News Feed trên giao diện máy tính và ngay dưới thanh tìm kiếm trên di động.



2. Các bài viết được gắn biểu tượng tia chớp

Có hàng ngàn hãng thông tấn chia sẻ bài viết của họ lên mạng xã hội. Vì thế, Facebook đặt ra tiêu chuẩn riêng của mình và nếu bài viết nào được gắn biểu tượng tia chớp ở góc phải chứng tỏ chúng được xuất bản dưới định dạng nhẹ giúp thiết bị tải nhanh hơn gấp 10 lần và ít xuất hiện quảng cáo.

3. Tắt tính năng phát video tự động

Mới đây, Facebook bổ sung thêm tính năng tự động phát video trên News Feed nhưng điều đó lại gây phiền cho người dùng. Rất nhiều đoạn clip nhạy cảm tự động phát khiến người xem phải “đỏ mặt” và nguy hiểm hơn, tính năng tiêu tốn dung lượng dữ liệu di động.


Để tắt tính năng tự động phát video trên Facebook, người dùng vào phần Settings > Videos and Photos > Autoplay và chọn một trong ba tùy chỉnh: Tự động chạy video qua kết nối di động và Wi-Fi, chỉ Wi-Fi (Just Wi-Fi) hoặc Không bao giờ (Never).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr