sách hay=

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Những món ăn nhất định phải thử nếu du lịch Đức

Những món ăn nhất định phải thử nếu du lịch Đức. Đây đều là những món ăn mang nét riêng nơi đây. Du lịch Đức nhớ thuê wifi quốc tế để tha hồ check in các món ăn nơi đây nha. Món ăn Đức rất phong phú, thịnh soạn và ngon miệng và nhiều món ăn hàng đầu của Đức tạo nên những món ăn tuyệt vời. Mỗi khu vực có các món ăn đặc sản và ẩm thực truyền thống của riêng mình, và danh sách 10 loại thực phẩm hàng đầu của Đức có thể dễ dàng thay đổi từ thành phố này sang thành phố khác.

Nhiều món ăn Đức dễ làm hơn bạn nghĩ, và bạn sẽ thấy không quá khó để kết hợp một trong những món ăn này vào bữa ăn hàng tuần của bạn. Bên cạnh đó, món salad cải bắp lên men của Đức được gọi là dưa cải bắp đã được tìm thấy có nhiều probiotic và chứa nhiều vitamin. Còn cách nào tốt hơn để khám phá nền văn hóa Đức hơn là tạo ra các món đặc sản Đức của riêng bạn?

1. Rouladen

Món ăn điển hình của Đức này bao gồm gói thịt thái lát mỏng - thường là thịt bò nhưng cũng thịt bê hoặc thịt lợn - xung quanh một miếng thịt xông khói hoặc thịt lợn, hành tây xắt nhỏ, dưa chua và thường mù tạt, và sau đó chín vàng và đun sôi trong nước dùng (om). Hỗn hợp thay đổi giữa các vùng, với một số biến thể bao gồm thịt băm nhỏ. Nó là phổ biến để phục vụ món ăn này với nước thịt, bánh bao, khoai tây nghiền hoặc blaukraut (bắp cải đỏ nấu chín). Điều này từng được coi là một món ăn phổ biến bằng cách sử dụng thịt rẻ tiền nhưng bây giờ được ăn tại các lễ hội, cuối tuần và các bữa ăn gia đình.



2. Käsespätzle

Mì trứng mềm này là câu trả lời của Đức cho mì ống. Spätzle đặc biệt phổ biến ở phía nam nước Đức và được coi là đặc sản của Swabia và gắn với bang Baden-Württemberg, mặc dù nguồn gốc của món ăn này bị tranh chấp và các biến thể được tìm thấy ở các nước láng giềng. Những mì làm từ bột mì và trứng thường được phục vụ đứng đầu với pho mát (käsespätzle) - thay vì phô mai macaroni - và đôi khi với hành tây rang quá. Họ cũng được sử dụng để đi kèm với các món thịt Đức sử dụng nhiều nước sốt hoặc nước thịt, chẳng hạn như Rouladen, hoặc trong món hầm, chẳng hạn như Gaisburger Marsch (một món hầm Swabian).


Họ đôi khi được phục vụ sôi nóng, thẳng từ chảo, vì vậy hãy cẩn thận. Khi nấu ăn, hướng dẫn của người Swabia là sử dụng một quả trứng nhiều hơn số lượng khách. Ở một số khu vực bột được trộn với các thành phần khác, chẳng hạn như anh đào hoặc táo (Kirschspätzle hoặc Apfelspätzle tương ứng, phổ biến ở Allgäu), gan (Leberspätzle), saukraut (Krautspätzle) hoặc thậm chí sử dụng bia thay vì nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr