sách hay=

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

SMS, Whatsapp, Snapchat: Subito!

Bạn phải trả lời SMS nhanh đến mức nào? Các nhà nghiên cứu từ Google đã điều tra câu hỏi này trong một nghiên cứu - và thấy rằng nó có thể được coi là thô lỗ chỉ sau 20 phút, nếu các câu trả lời bằng văn bản không được trả lời. Bấm vào xem thêm để đọc bài viết về dịch vụ cho thuê đầu số SMS nhé!

Tất nhiên, áp lực tăng lên. Nếu bạn muốn lịch sự, tốt nhất bạn nên kiểm tra điện thoại thông minh của mình sau vài phút, nếu không phải mọi giây (tất nhiên là vì lợi ích của Google). Thậm chí lớn hơn một tin nhắn văn bản là áp lực trên một tin nhắn Whatsapp. Tùy thuộc vào cài đặt, trạm có thể biết tin nhắn của nó đã được đọc hay chưa. Và nếu bạn có thời gian để đọc, bạn cũng nên trả lời! Subito!



Tất nhiên, áp lực xã hội có thể khiến một người làm việc thông qua tất cả các tin nhắn càng nhanh càng tốt với câu trả lời đầu tiên. Mà không nhất thiết phải lịch sự, như các trạm sớm nhận ra rằng nó sẽ được cho ăn với một phản ứng nhanh chóng.

Xem thêm: http://sms.vn/Tin-tuc-su-kien/3042/SMS-VN-tang-thuong-5-cho-doi-tac-kinh-doanh-dat-doanh-thu-cao.html

Nó sẽ không được tốt hơn để chờ đợi cho đến khi buổi tối để cung cấp một câu trả lời thông tin? Tuy nhiên, điều này là khó khăn hơn với Snapchat, nơi mà các tin nhắn được đọc sẽ tự động bị xóa. Nếu bạn không trả lời ngay lập tức, bạn có nguy cơ rằng trạm thậm chí không biết những gì nó yêu cầu. Xét cho cùng, xã hội của chúng ta được cho là bị "mất trí nhớ kỹ thuật số" từ lâu rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr