sách hay=

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Những điểm du lịch tuyệt đẹp tại Tây Ban Nha

Những điểm du lịch tuyệt đẹp tại Tây Ban Nha bạn nên đến 1 lần. Nhớ chuẩn bị wifi quốc tế và sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình nhé! Tây Ban Nha là một bất ngờ đối với những người có hình ảnh phải chiến đấu cho không gian khăn tại một trong những bãi biển đông đúc của nó hoặc nhấm nháp sangria trong khi xem một trận đấu bò hoặc flamenco. Từ các di tích cổ xưa của người La Mã và Moors, các lâu đài thời trung cổ của nội thất, các ngôi làng màu trắng ở nội địa Andalucía hoặc các thành phố sôi động của Barcelona và Madrid, có một sự kết hợp tuyệt vời của các điểm tham quan văn hóa ở Tây Ban Nha.

Cảnh quan thay đổi rộng rãi. Các cửa sông thường xanh của Galicia khó có thể khác xa với sa mạc Almería hoặc những ngọn núi gồ ghề của Sierra Nevada. Và sau đó có vô số những bãi biển lấp lánh rải rác trên bờ biển Tây Ban Nha. Mặc dù bận rộn trong mùa hè thậm chí dọc theo bờ biển của khách du lịch lớn Costas một số bãi biển thú vị có thể dễ dàng được tìm thấy.

1. Palacio Real MAP

Palacio Real (Cung điện Hoàng gia) của Madrid là nơi ở chính thức của Vua Tây Ban Nha mặc dù nó chỉ được sử dụng cho các nghi lễ nhà nước. Cung điện Hoàng gia được xây dựng từ năm 1738 đến 1755 và vua Carlos III đã cư trú trong cung điện vào năm 1764.

2. Chạy Bulls ĐÂU ĐỂ MUA BẢN ĐỒ

Pamplona là một thành phố ở Navarra, nổi tiếng với lễ hội San Fermín được tổ chức hàng năm từ ngày 6 đến ngày 14 tháng 7. Tại trung tâm của lễ hội là El Encierro, Running of the Bulls, một hoạt động liên quan đến việc chạy trước hàng chục con bò đã bị thả lỏng, trên một đường phố của thị trấn.



3. La Concha CÓ SƠ ĐỒ Ở ĐÂU

Được bảo vệ khỏi những cơn gió mạnh bởi những vách đá và hòn đảo dốc đứng, La Concha ở San Sebastian được nhiều người cho là một trong những bãi biển thành phố tốt nhất ở châu Âu, cho phép một mình Tây Ban Nha. Tại đây, du khách có thể đi lướt sóng, đi bộ dọc theo lối đi dạo để tìm kiếm các nhà hàng ngon và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển.


4. Hệ thống thoát nước của Segovia

Aqueduct của Segovia là một trong những di tích được bảo tồn tốt nhất còn lại bởi người La Mã ở Tây Ban Nha. Aqueduct cổ mang nước 16 km (10 dặm) từ sông Frio tới Segovia và được xây dựng của một số 24.000 khối đá granite khổng lồ mà không cần dùng vữa. Có thể xây dựng khoảng năm 50 sau Công nguyên, nó vẫn cung cấp nước cho thành phố trong thế kỷ 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr