sách hay=

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Ý

Là nơi sinh của Đế chế La Mã và thời Phục hưng, không có gì đáng ngạc nhiên khi nước Ý nên giàu có về những kiệt tác nghệ thuật và kiến ​​trúc, hoặc nó phải có nhiều di sản văn hóa thế giới UNESCO hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới. Chuẩn bị thuê wifi du lịch Châu Âu trước nhé! Đến Ý bạn phải sử dụng internet rất nhiều đấy.

Nhưng những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của Ý không phải là tất cả nghệ thuật và kiến ​​trúc; đất nước được ban phước với hồ, núi, và một bờ biển ấn tượng mà cung cấp cho nó các điểm tham quan tự nhiên nổi bật, là tốt. Danh sách những địa điểm tham quan hàng đầu này chỉ là khởi đầu cho những điều nổi bật để xem và làm ở Ý.

1 Đấu trường La Mã

Đối với những du khách đi qua Ý, Đấu trường La Mã là một địa điểm phải xem. Amphitheatre khổng lồ này là lớn nhất của loại hình này từng được xây dựng bởi Đế quốc La Mã và vẫn là một mô hình cho các cơ sở thể thao ngay đến thời hiện đại. 



Được xây dựng như một địa điểm để trưng bày các loại kính và màn trình diễn công cộng - thậm chí cả những trận đánh trên biển, nó có một sàn gỗ dài 83 m. Bên dưới nó là hai câu chuyện về đường hầm, phòng, ô, và lối đi cho các đấu sĩ, công nhân, động vật hoang dã và bảo quản. Ngày nay, cấu trúc tương phản hoàn toàn với sự phát triển hiện đại bao quanh nó và là một lời nhắc nhở nổi bật về thời cổ đại và lịch sử rộng lớn của Rome.

2 Venice Canals

Gondola đi qua các kênh đào của Venice là một truyền thống mà du khách đã được thưởng thức trong nhiều thế kỷ. Venice là một thành phố của các hòn đảo, và các con kênh từ lâu đã là những con phố chính của thành phố, nối với nhau bằng một mê cung các lối đi hẹp. Lining kênh rạch là những tòa nhà cũ mà vẫn còn tương đối không thay đổi trong hàng trăm năm, thêm vào sự quyến rũ lãng mạn. Kênh đào Grand là điểm nổi tiếng nhất của các tuyến đường thủy này và là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Venice. Cách tốt nhất để thấy nhiều cung điện lớn, mặt trước mặt nước, là từ một chuyến xe Vaporetto dọc theo kênh Grand Canal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr