sách hay=

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Top những địa danh du lịch đẹp nhất Brunei

Top những địa danh du lịch đẹp nhất Brunei. Hãy thuê cục phát wifi du lịch và lên đường khám phát đất nước xinh đẹp này ngay thôi. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Cùng điểm danh qua một số địa điểm này nhé!

1. Vườn quốc gia Ulu Temburong

Viên ngọc xanh được tôn kính của Brunei, Ulu Temburong nép mình sâu trong những hốc núi của vùng ngoại ô phía đông của đất nước.

Một thánh địa thật sự cho những người yêu thích du lịch sinh thái và động vật hoang dã, nó được ca ngợi trên toàn cầu như một ví dụ tốt về bảo tồn do nhà nước bảo trợ.

Trong tất cả, nó bao gồm một con số khổng lồ 550 km vuông của rừng nhiệt đới nguyên sinh, và tổ chức các giống kỳ lạ của loài tê giác tê giác và các thuộc địa vượn vung.

Du khách thực hiện theo cách của họ ở đây có thể thưởng thức safaris trên cây cầu dây xây dựng đặc biệt trong tán, trong đó cung cấp một cái nhìn độc đáo trên đỉnh rừng già tăng trưởng.



2. Kampong Ayer

Sat smack bang ở giữa Sông Brunei quanh co khi nó dệt qua trái tim của Bandar Seri Begawan, khu vực độc lập này của thành phố có thể được xem như là một điểm đến theo đúng nghĩa của nó.

Còn được gọi là, đơn giản, làng nước, nó được hình thành hoàn toàn bởi những ngôi nhà nhô ra ngay phía trên các kênh nhà sàn.


Nhiều người được kết nối với lối đi lát ván mềm mại, và chơi máy chủ cho các gia đình hạnh phúc địa phương, những người yêu thích hiển thị khách truy cập bất ngờ xung quanh. Cách duy nhất để đến Kampong Ayer là bằng cách đánh dấu một chiếc taxi nước từ các ngân hàng ở BSB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr