sách hay=

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Những điểm đến đáng đi nhất khi đặt chân đến Đài Loan

Những điểm đến đáng đi nhất khi đặt chân đến Đài Loan. Đến Đài Loan bạn chi cần lưu ý nên thuê wifi đi Đài Loan thôi,  còn đi đâu hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn. Hãy khám phá ngay những địa điểm này nhé!

Du khách đến Đài Loan được tha hồ lựa chọn khi nói đến những điều cần làm và những nơi có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời để ghé thăm trên đảo - với rất nhiều điểm tham quan, thật khó để tìm ra những gì để xem. Hãy để chúng tôi thực hiện công việc khó khăn cho bạn, với danh sách hai mươi điểm tham quan hàng đầu phải ghé thăm tại Đài Loan.

1. Taipei 101

Tòa nhà cao nhất một lần trên thế giới có thể không còn là người giữ kỷ lục nữa, nhưng nó vẫn là một trong những tòa nhà ấn tượng nhất của Đài Loan và đáng để ghé thăm. Van điều tiết khối lượng 728 tấn cho phép tòa nhà tồn tại nhiều trận động đất trên đảo là một phần kỹ thuật tuyệt vời và có thể được nhìn thấy từ nhiều điểm khác nhau trong tòa nhà.ư



2. Bảo tàng Cung điện Quốc gia

Là một trong những bộ sưu tập lớn nhất các hiện vật của triều đình Trung Quốc, Bảo tàng Cung điện Quốc gia cung cấp một cái nhìn về quá khứ của Trung Quốc. Hàng nghìn mặt hàng trưng bày được chính phủ Chiang Kai-Shek cứu thoát khi họ trốn khỏi Trung Quốc đại lục trong cuộc cách mạng văn hóa.


3. Taroko Gorge

Một vài giờ đi xe lửa từ Đài Bắc là Công viên Quốc gia Taroko, nơi có một trong những kỳ quan thiên nhiên được ghé thăm nhiều nhất tại Đài Loan. Đi theo đường mòn đến Eternal Spring Shrine, nơi có thác nước tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr