sách hay=

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Ẩm thực Pari vô cùng phong phú để bạn có thể khám phá

Ẩm thực Pari vô cùng phong phú để bạn có thể khám phá. Tái phát minh ra éclair, cửa hàng này sẽ phá vỡ ngay cả chế độ ăn nhiều nhất, với các giống theo mùa giữ những điều thú vị cho khách hàng lặp lại (đọc: tất cả mọi người). Cần có wifi du lịch để khám phá mọi vùng miền đất nước Pháp.

1. Gà nướng và khoai tây chiên

Một yêu thích trong số những người tìm kiếm một quán rượu cao cấp - bao gồm cả Bill Clinton - nó được biết đến với giá vé chất lượng của nó, đặc biệt là gà nướng và một số các frites hoàn hảo nhất ở Paris.

2. Bloody Mary

Trong khi các loại cocktail rán là tất cả các cơn thịnh nộ, đôi khi bạn muốn quay trở lại những điều cơ bản. Mary đẫm máu và một số đồ uống khác đều được tạo ra tại quán bar cũ thời gian này vào đầu những năm 1900. Có thể hoán đổi với Side Car và Blue Lagoon, nếu bạn phải.



3. Tài chính

Trong khi bánh mì và bánh ngọt của ông là tất cả tuyệt vời, monsieur Kayser làm cho hoàn toàn kẻ giết người bánh chè hạnh nhân được gọi là nhà tài chính. Các phiên bản mini của anh, có hương vị sôcôla, vani và hồ trăn, là bắt buộc đối với bất kỳ ai ở Paris.

4. crepe Savory

Bên trong Marché des Enfants Rouges, Alain lập dị làm bánh crepes ngon (và bánh mì kẹp) theo cách sẽ kiểm tra ngay cả những bệnh nhân ăn thịt nhất. Nhưng chờ đợi là giá trị nó cuối cùng khi bạn cắn vào hỗn hợp mặn với thịt, pho mát, và rau bọc trong một crepe kiều mạch màu nâu hoàn hảo.


5. Macaron

Macarons là ở khắp mọi nơi ở Paris và xa hơn nữa, nhưng các ví dụ sáng tạo và thanh lịch nhất được tìm thấy ở đây (xin lỗi, Ladurée những người yêu thích). Nếu bạn muốn có một chiếc macaron thật, người Paris sẽ bảo bạn trả tiền cho Pierre Hermé một chuyến viếng thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr