sách hay=

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Đến Singapore du lịch ăn món gì ngon nhất?

Đến Singapore du lịch ăn món gì ngon nhất? Singapore, còn được gọi là "Thành phố Lion" hoặc thậm chí là "Châu Á New York", mang đến trải nghiệm ăn uống thực sự kỳ diệu nơi thế giới Châu Á gặp các yếu tố phương Tây. Thành phố đa văn hóa này cung cấp nhiều món ăn từ tất cả các món ăn của thế giới. Danh sách có thể được thực hiện vô cùng dài (đặc biệt là của tôi những người là thực phẩm chuyên sâu) nhưng tôi sẽ cố gắng để dính vào các hạt vàng mà bạn hoàn toàn không phải bỏ lỡ! Đọc hạnh phúc! Chuẩn bị wifi du lịch và lên đường thưởng thức ngay những món ăn dưới đây nhé!

1. Bánh mì nướng Kaya

Như một số một, tôi phải đề cập đến bánh mì nướng kaya nổi tiếng này, sau khi tất cả, "quyền" truyền thống đầu tiên ở Singapore mà tôi đã nghe nói đến. Nói đúng, bạn có thể tự quyết định nếu bạn nghĩ đó là quyền! Kaya giống như một mứt / mứt cam làm bằng đường, trứng và dừa và nó được phục vụ với một lớp bơ giữa hai bánh mì nướng. Tôi không biết tôi đã bán nó cho bạn tốt đến mức nào, nhưng hãy tin tôi thật tuyệt! Sau đó, thật vui khi ăn thức ăn mà người dân Singapore ăn và do đó cảm thấy một chút giống như một phần của văn hóa.

2. Cơm gà

Một cổ điển thực sự nhưng luôn luôn là tốt. Tại nhiều khu ẩm thực ở Singapore bạn có thể quản lý để có được một bữa cơm gà chỉ với 2-3 đô la (tương đương với 12-18 kr). Tòa án thực phẩm có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào tại Singapore, nhưng bạn nên đưa bạn đến China Town! "Cơm Gà & Cơm Gà Hồng Kông" là một nhà hàng nằm trong một khu ẩm thực ở China Town và nhà hàng này đã được trao một Sao Michel. 



Có, bạn đã nghe tôi! Nó nói khá nhiều về thức ăn của họ. Tuy nhiên, đó là một chút rắc rối như thế nào họ đã đánh giá cao vì có ít nhất 10 nhà hàng cơm gà khác trong khu ẩm thực này. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng nhà hàng này là một cái gì đó đặc biệt, tôi sẽ so sánh gà với Bjärekycklingen, vâng, bạn có thể hiểu những gì tôi có ý nghĩa! Và bạn có biết những gì - đây là một bữa ăn giá chỉ 2 đô la, nhưng được chuẩn bị cho một hàng đợi dài.

3. Cua ớt

Cua ớt - một trong những món ăn điển hình và mang tính biểu tượng nhất phải thử nếu bạn đến Singapore. Các món ăn chỉ đơn giản là một món ăn hải sản, nơi cua được bao phủ trong một nước sốt cà chua dựa trên ngọt và phục vụ với bánh hấp và chiên (mantous).


4. Satay

Satay là một tên tập thể cho các loại xiên khác nhau, và chúng tôi Swedes cảm thấy nó từ Thái chop xung quanh góc. Satay bắt nguồn từ Indonesia nhưng từ lâu đã gắn liền với Singapore. Loại phổ biến nhất là thịt gà satay ăn kèm với nước sốt đậu phộng, một loại cổ điển luôn vô lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe

Flickr